Love Decoration


รับออกแบบ ตกแต่งภายใน สำหรับงานบ้านพักอาศัย คอนโดเพื่ออยู่อาศัยหรือให้เช่า อาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร ฯลฯ โดยสถาปนิกและมัณฑนากรที่มีประสบการณ์ด้านนี้มาหลายปี ไม่ว่าลูกค้าจะมีความต้องการหรือเน้นการออกแบบแบบใด หรือยังไม่มีไอเดียแต่มีความชอบบางอย่าง หรือข้อจำกัดทางด้านงบประมาณ แค่เพียงลองติดต่อมาเพื่อพูดคุยกันก่อน เราสามารถให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และรับผิดชอบตลอดการดำเนินงาน เพื่อให้ได้งานออกแบบและตกแต่งที่ดี มีคุณภาพ และตรงใจลูกค้า ในราคาที่ยุติธรรม

ค่าออกแบบตกแต่งภายใน  ทางเราจะเสนอราคาต่อตารางเมตรจากพื้นที่ที่ต้องการให้ออกแบบ โดยคิดราคาที่ 500บาท/ตารางเมตร แต่กรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ในการออกแบบมาก และไม่ต้องการรายละเอียดมาก ค่าออกแบบก็สามารถลดลงได้อีก ขึ้นกับลักษณะงานในแต่ละงาน โดยราคาที่ว่านั้นถือเป็นราคาสูงสุดแล้ว ลองคุยกันก่อนตัดสินใจดีกว่าครับ
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อตัดสินใจจ้างบริการจากเรา

- ภาพ3D (ซึ่งเป็นภาพเสมือนจริง เพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนขึ้น หลังจากทราบความต้องการเบื้องต้นของลูกค้าแล้ว)
- DRAWING รายละเอียดแบบ (เมื่อลูกค้าพิจารณาและสรุปรูปแบบจากภาพแล้ว ทางเราจะดำเนินการเขียน DRAWING รายละเอียดแบบต่างๆ สเป็ควัสดุ และอื่นๆโดยละเอียด เพื่อลูกค้าสามารถส่งให้ผู้รับเหมารายอื่นๆตีราคาและดำเนินงานตกแต่งได้ หรือหากอยากให้เราเสนอราคางานตกแต่งด้วยก็ได้เช่นกัน เพื่อลูกค้าจะได้สามารถพิจารณาเปรียบเทียบได้อย่างสะดวกและสบายใจ)
- ปริ้นภาพพร้อมรายละเอียดแบบทั้งหมดจำนวน 1 ชุด
- แผ่น CD รวมภาพและแบบทั้งหมด

ลองดูผลงานที่ผ่านมาของเราก่อนครับ จะช่วยลูกค้าพิจารณาและเพิ่มความเชื่อมั่นให้ทางเราได้สร้างสรรค์งานที่ถูกใจครับ ถ้าสนใจลองโทรมาสอบถาม หรือสามารถติดต่อตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ครับ

สถาปนิกและมัณฑนากร

Mobile:     089-449-2262 (วสันต์)
Line ID:     santathome 
Email:       wasant_t@hotmail.com

ประสานงานและการตลาด
Mobile:     081-989-9987 (รณกมล) 
Line ID:     peachypop
Email:       lovedecoration@yahoo.com

Facebook Page:     LoveDecoration  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น